News: Tin vui 1

TIN VUI

Thân chào anh chị và các bạn LSF2010,

Vậy là năm mới vừa đi qua, chúng ta đang bắt đầu với nhiều kế hoạch và dự định. Hôm nay, mình có một số thông tin đến cho nhà ta như sau:

thứ 1: Lớp chúng ta vừa có 2 thành viên vừa nhận được học bổng AIDS của Úc, đó là anh Danh Sóc và Luân. Danh Sóc sẽ vào thi xếp lớp và học tại Sài Gòn vào 14.2 này. Còn Luân sẽ thi xếp lớp tại ACET Hà Nội và cũng bắt đầu học tập cùng thời gian đó. Xin chúc mừng 2 bạn.

Thứ 2. Isvan và H’bep vừa thi IELTS xong và đã đạt kết quả tốt đẹp. H’bep đã kết thúc lớp học tại Sài Gòn. Isvan đang tiếp tục hoàn thành level 7 tại ACET. Trong khi đó, Tâm sau một tháng xin nghỉ để giải quyết chuyện gia đình sẽ bắt đầu học lớp 5 và thi IELTS trong 2 tuần tới. Chuyên vừa chuyển ra Hà Nội để học tiếng Anh ở đó vad tiện cho việc chăm sóc mẹ.

Thư 3. Lớp chúng ta hiện nay có một số thành viên đã và đang theo học chương trình thạc sĩ trong nước: anh Trường, Thiết, Khôi, Phương và Hạnh. Xin chúc anh chị và các bạn sẽ học tập tốt

Hy vọng những thành viên khác của lớp sẽ có những kết quả và kê hoạch tốt đẹp trong năm nay. Nhớ thông tin cho ISVAN nhé.

11 phản hồi to “News: Tin vui 1”

  1. Ke That Bai Says:

    Cam on Ivan nhieu. Nhung thong tin do. Nhung dung khoe khoang nua? Noi it thoi, Chuc cac ban thanh cong!

  2. Tu dac thang Says:

    Cam on Ivan nhieu nhe, nhung khi nghe Ivan noi minh them qua, thich qua… ma thoi ban oi, toi buon lam ban noi vua vua thoi. Toi thay xau ho qua vi khong khong duoc dau nhu cac ban. Chuc cac ban thanh cong.

  3. Thu Phương Says:

    Chào các thành viên LSF 2010!
    Minh thật tệ vì lâu quá không ghé thăm blog của lop minh. Nhưng đừng nghĩ là mình không nghĩ đến các bạn nhé, mình vẫn luôn nhớ đến tất cả các bạn và luôn mong chờ những tin vui của các bạn đó. Một năm đã qua kể từ cái ngày chúng mình gặp nhau. Đã có biết bao nhiêu sự kiện diễn ra trong cuộc sống của mỗi người, vui có, buồn có nhưng mình tin lớp chúng mình ai cũng có những kết quả tốt đẹp và đạt được mục đích mình đề ra. Với riêng mình năm qua là một năm tương đối bận rộn vì vừa đi học, vừa đi làm. Mặc dù mình đã thi đỗ cao học trong nước nhưng mình thật sự ghen tỵ với tất cả những bạn trong lớp đã giành được học bổng đấy. Các bạn thật tuyệt vời. Một năm mới đến rồi chúc tất cả lớp chúng mình ” công thành , danh toại, an khang, hạnh phúc”.
    Thân yêu.

  4. Bich Hoa Says:

    chuc tat ca thanh vien lsf suc khoe va thanh cong trong cong viev.

  5. ifplsf2010 Says:

    Không hiểu sao có người lại nói là Isvan khoe khoang nhỉ? Mình thật sự bất ngờ vì lời comment đó đấy. Lâu lắm rồi mọi người không có thông tin của nhau. Blog này như là ngôi nhà để chúng ta thường xuyên ghé đến để biết về nhau. Những thông tin buồn vui tôi đưa lên đây với hy vọng được các anh chị chia sẻ, nhưng có lẽ nó k đáng để được bạn chia sẻ cùng đúng k? Tất nhiên trên con đường đã đi này, sẽ có người thành công, có người thất bại nhưng k vì thế bạn k vui vì mọi người có những thanh cong. Chung tôi cũng mong nhiu thanh viên lớp mình đạt nhiều thành công cơ mà. Dẫu thế nào đi chăng nữa, chúng ta vẫn là anh em một nhà, có duyên mơi được hội ngộ với nhau. Hôm nay t định up hình sinh hoạt của anh em ở đây lên chia sẻ cùng nhưng có lẽ nó k đáng nữa rùi. Xin lỗi bạn nếu nghĩ là mình nói quá…..

  6. Hong Thom Says:

    Hi các bạn,
    Lâu quá rồi mình không ghé qua blog. Hôm nay nhớ các bạn quá nên minh vào ngắm lại ảnh của lớp mình cho đỡ nhớ. Mình thấy rất vui vì lớp mình đã có những những người đạt kết quả tốt trong học tập cũng như trong cuộc sống. Chúc tất cả mọi người sức khỏe và hp. Hẹn gặp lại tất cả mọi người trong thời gian gần nhất.

    • UminhTam Says:

      Chao ca lop, dac biet chao Chi Thom,Chi Luong,Brao….lau lam khong he blog cua lop,,vi moi lan ghe..thay cung ko co may thong tin cua moi nguoi,cung thay buon buon.Moi nguoi deu mang mot hi vongmot suy nghi rieng,moi nguoi di tren con duong rieng,nhung nhung j da qua o NK Thanh Thieu Nien thi mai mai con.Chi Thom,Tham va chi Luong da vao SG hoc roi chu?Hi vong va chuc moi nguoi se co that nhieu suc khoe,se hoc that tot. Cu nghi moi nguoi dang duoc hoc voi “anh” Thanh la thay hanh phuc roi,ghen ti roi…hiiiiiiiiiiiiiiii…Chi Luong ko thay noi j het nhi??mai mot ca lop ra song Huong ai don day??
      Thong tin cho nhau biet nhe…ju lien lac nhe.
      nho ca lop rat nhieu!!
      Tam

  7. Nguyễn Văn Trường Says:

    Good luck to you!

    Nothing’s gonna change my love for you.

  8. Chau Tan Luc Says:

    Chào các bạn,

    Tôi gởi thông tin cho các bạn biết về 5 anh em trên 1 chiếc xe tăng nhé !

    Mr. Tuyên và Ms. HBlep đi học tại Hawaii 33 tháng. Hiện nay 2 bạn ấy đang ở Mỹ.

    Còn tôi, Ms Tâm và Ms.Chuyên học tại AIT – Thailand. Chúng tôi sẽ rời khỏi Vietnam vào ngày 6/5/2011. Chúng tôi sẽ học tại Thailand 25 tháng.

    Tôi rất mừng khi nghe một số bạn đã tiếp tục thi hoc Thạc sỹ, dù trong nước hay nước ngoài cũng là Thac sỹ mà thôi các bạn ơi. Do vậy, chúng ta hay giữ mối liên lạc và chia sẽ những thông tin cho nhau nhé.

    Theo anh Trường nói, sau 3 năm nữa chúng ta sẽ gặp nhau tại Huế. Tôi hoàn toàn nhất trí và rất mong gặp lại mọi người tại Huế.

    Vài lời cũng vói IFPLSF2010, xin gởi lời chào đến tất cả mọi gia đình anh em chúng ta lời chúc sức khỏe và thành công trong cuộc sống.

    Châu Tấn Lực

  9. Huế Thương Says:

    Chào mọi người ! Mình thật tệ vì lâu qua không ghe bolg vì nhiều việc quá, đợt này mình không đi SG được vì không sắp xếp được công việc. Chúc mọi người thành công và đừng quên cái hẹn 3 năm nhé( bây giờ chỉ còn 2 năm thôi đấy). Tâm ơi! Má mì luôn đón chào em ở sông Hương. hihihi.Tam biệt mọi người.

  10. Tonny Says:

    Xin chao moi nguoi, lau lam roi moi co dip ghe blog thay cac ban ban tan rom ra qua. Minh khong biet noi gi hon, luon chuc cac ban co nhieu suc khoe thanh dat va hanh phuc.


Gửi phản hồi

