video thành viên lớp

Gửi các anh chị và các bạn LSF2010, mình đã hoàn thành clip của lớp mình. gửi cho mọi người cùng xem.
http://clip.vn/w/DK22

cop link này và dán vào thanh công cụ trình duyệt rùi tải về nhé. chỉ 15Mb thôi.

Chúc mọi người có những phút quay về với kỷ niệm đẹp của nhau.

ah, do bị mất hết dữ liệu nên trong lúc làm lại có chút sai sót, có chữ presentation mình viết là presetation mà k kịp sửa. Mong mọi người thông cảm ha

http://www.mediafire.com/?4gq4nby4lqdp9u9

4 phản hồi to “video thành viên lớp”

  1. meoluoi Says:

    chao ba con! ma mi vua xem xong video cua lop minh, vua xem vua chay nuoc mat vi nho moi nguoi day! hic hic. Chung ta hay la mot nhe. Cam on Ivan nhe

  2. Âu Hanh Says:

    Nhận được thư của chị Lương mình vào blog và xem clip mà Ivan làm về lớp, xem song người cứ lặng đi vì buồn và nhớ lớp mình quá. Dù chỉ còn có 5 người ở lại và đi tiếp con đường mà tất cả lớp mình đã chọn nhưng mình mong cho tất cả các bạn luôn thành công và hãy luôn nhớ về LSF ngày nào nhé. Mình vừa có chuyến công tác vào Quảng Ngãi 15 ngày, ở đó mình được gặp lại Mrs. Hoa và Mr. Trường, ba anh em gặp nhau vui lắm, tụi mình đã có được một buổi tối đi dạo và cùng nhau thưởng thức ẩm thực của Quảng Ngãi, chỉ tiếc là Mr. Thi không lên Quãng Ngãi được nên ko gặp được bác ý. Ở Quảng Ngãi mình được chị Hoa đưa đi thăm khắp thành phố và thưởng thức những đặc sản của quê hương chị ấy nữa. Mình thật sự rất vui khi đến nơi nào cũng có các bạn của LSF, đi đến đâu cũng cảm giác như ở nhà. Mọi người ơi đừng quên nhau nhé! Mình sẽ thường xuyên ghé blog và viết thư hỏi thăm mọi người. Tạm biệt nhé(mình xúc động muốn khóc quá).

  3. Thu Phương - Tuyên Quang Says:

    Chào tất cả thành viên lớp LSF 2010!
    Sau khi biết kết quả mình không được tiếp tục đi học theo chương trình học bổng của IFP mình chỉ tiếc một chút thôi vì mình nghĩ mình sẽ tìm con đường đi học khác. Nhưng quả thật mình buồn vì mình nghĩ sẽ không có cơ hội để gặp lại tất cả các bạn trong lớp nữa. Thật may là Isvan đã cho mình cơ hội để gặp lại tất cả những gương mặt thân quen của lớp chúng mình. Tuy 3 tháng ngắn ngủi chúng ta sống và học tập cùng nhau nhưng chúng ta là anh em một nhà phải không các bạn? Công việc hàng ngày cứ cuốn mọi người đi theo năm tháng nhưng mình tin tất cả chúng ta vẫn mang trong mình những hồi ức đẹp về lớp học LSF 2010 – Một lớp học all we are one. Chúc cho những người đi và những người ở lại đều thành công trên con đường mà mình đang bước.
    Thân yêu.

  4. Ta Quoc Says:

    Chao cac ban,

    Chung ta co 1 trang web de viet ve chung ta. Do vay, rat mong cac ban thinh thoang ghe tham trong nhung luc buon – CO DON; va nhung luc HANH PHUC – thanh cong; minh rat muon nghe moi chung ta hay ket noi lai nhung gi da qua, hay ”ham nong” lai moi chuyen luon ”song mai” trong Blog nay. Va xin chuc cac ban nam moi thanh dat trong cuoc song. Nam moi, an khang, thinh vuong !

    Cac ban oi, hay CO VU cho 5 ANH EM TREN 1 CHIEC XE TANG NHÉ. Hy vong se thanh cong va hen TÁI NẠM’ o HUE nhe.


Gửi phản hồi

