Lần đầu tiên….

Lớp LSF 2010(ĐH Mở) ơi!

Có rất nhiều cái lần đầu tiên làm mọi người nhớ mãi, nhớ mãi…Trong đời tui  cũng có cái lần đầu tiên….hic hic…tui lúc nào cũng nhớ….bi giờ cả lớp xa nhau rồi tui mới dám mạnh dạn kể cho mọi người nghe cái lần đầu tiên của mình!uh mà cũng hơi dzô duyên !,ko biết có ai muốn nghe không  he???Nếu ai muốn nghe thì gọi điện cho tui hoặc nhắn tin…rồi tui sẽ viết gửi lên blog chia sẽ với cả lớp!!!!nhớ lớp mình nhiều lắm!!!

Tui là Tâm nè!

3 phản hồi to “Lần đầu tiên….”

  1. Minhkhoi1980 Says:

    Chuc 5 ban lop minh manh gioi va thanh cong, toi cung nho cac ban nhieu!

  2. meoluoi Says:

    tui thich nghe ne, ba ke di.Ma mi .

  3. Tommy Says:

    Chi co tui la khong muon nghe thoi !? Dung ke cho tui nghe tren Web ma hay goi dien de ke cho tui nghe nhe !!!
    Love … love


Gửi phản hồi

