Buổi liên hoan chia tay

NGÀY LIÊN HOAN

Chào các anh chị và các bạn!

Vậy là chúng ta đã kết thúc tất cả các cuộc thi. Hiện tại chúng ta đang mong chờ kết quả. Có người đang buồn vì buổi phỏng vấn không được tốt, có người thì hồi hộp chờ tin vui… Hôm qua, một số anh chị có gọi điện và nhắn tin cho mình khi xem lại blog lớp. Thật sự là ai cũng thấy rất xúc động vì hiện nay, mỗi người một nới, chẳng biết khi nào có dịp gặp lại. Điều liên kết chúng ta lại hiện nay chính là blog này và những chia sẻ của mỗi thành viên chúng ta.

Hôm nay là ngày đầu tuần, mình bắt đầu với một núi công việc cần giải quyết: viết báo cáo thực tế, viết sách… nhưng mình vẫn sắp xếp thời gian để post những tấm ảnh sinh hoạt của lớp chúng ta. Hy vọng là các anh chị và các bạn (dù kết quả có như thế nào đi chăng nữa) hãy xem blog này như là ngôi nhà để chúng ta gần lại nhau, chia sẻ nhau nhé mọi người.

Isvan sẽ post những tấm hình về ngày chia tay cuối cùng của lớp qua buổi liên hoan nho nhỏ với thầy Thanh và thầy Tyler.

"anh Thanh" được các chị em LSF2010 chăm sóc rất nhiệt tình

thầy bị mấy chị em nhà ta chăm sóc quá chu đáo

thầy Tylers trở thành "người mẫu" khi liên tục đứng chụp ảnh với mọi người

Những lúc nãy...thời gian và không gian dường như im lặng để cho những người bạn cùng chia sẻ

1

2

3

Bạn Hạnh ok rùi nhé.

3 phản hồi to “Buổi liên hoan chia tay”

  1. Âu Hạnh Says:

    nhìn ảnh lớp mình mà nhớ quá, đa số lớp mình đã nhận được giấy báo rồi, nhưng rớt nhiều quá nên hơi buồn nhỉ. Mình chúc cho nhưng ai đậu sẽ toại nguyện ước mơ nhé. Ivan ơi xem ảnh lớp mình hôm chia tay cái nào cũng đẹp mà chẳng thấy có 2 ảnh 2 cô Tuyênquang xinh đẹp thế(hơi tị đấy). Mình rất nhớ mọi người.

  2. ifplsf2010 Says:

    ohhhhh, k để ý. Mai sẽ post lên nếu có trong máy tính.


Gửi phản hồi

